Các mẫu đèn trần trang trí nhà hàng theo phong cách Hàn

Những năm gần đây có rất nhiều xu hướng thiết kế nội thất nhà hàng mới xuất hiện, trong đó phong cách thiết kế nhà hàng Hàn Quốc được rất nhiều sự đón nhận nồng nhiệt từ phía khách hàng không chỉ vì ẩm thực phong phú và độc đáo của Hàn Quốc mà còn vì thiết kế nội thất của các nhà hàng này mang lại sự độc đáo, riêng biệt và vô cùng ấn tượng. Một trong những món đồ nội thất góp phần làm nên điều đó chính là các mẫu đèn trần trang trí nhà hàng theo phong cách Hàn.

Các mẫu đèn trần trang trí nhà hàng theo phong cách Hàn
Các mẫu đèn trần trang trí nhà hàng theo phong cách hàn quốc

Đèn trầnđèn áp trầnđèn thả trần là một trong những loại đèn chính không thể thiếu trong các không gian lớn của nhà hàng. Các mẫu đèn áp trần, đèn thả trần có kích thước lớn thường được treo trước sảnh để cung cấp ánh sáng tổng thể cho toàn bộ không gian vừa thể hiện được phong cách mà nhà hàng theo đuổi. Các loại đèn có kích thước nhỏ hơn thường được treo thả phía trên bàn ăn để bổ trợ ánh sáng thêm cho thực khách.

Việc chọn đèn trần phụ thuộc rất lớn vào thiết kế tổng thể không gian của nhà hàng. Một chiếc đèn trần được làm đơn giản và trang nhã sẽ không làm mất đi sự hiện đại, sang trọng của nhà hàng mà còn dễ sử dụng và có thể kết hợp hài hòa với bất kì phong cách nào. Vì thế, đèn lồng thanh trà thường hướng đến những kiểu dáng đèn đơn giản mà vẫn sang trọng, tinh tế.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0848885668